Theo dõi trên

Cuộc thi sáng tác về đề tài phụ nữ

12/12/2019, 09:02 - Lượt đọc: 80

BT- Hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Trung ương Hội phát động cuộc thi sáng tác ca khúc, truyện ngắn, thơ và tranh cổ động, phản ánh những đóng góp của phụ nữ và Hội LHPN Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển hội.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam, sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại Việt Nam và ở nước ngoài. Mỗi tác giả được gửi không quá 2 tác phẩm. Tác phẩm dự thi là những sáng tác mới, chưa được công bố dưới bất cứ hình thức nào, ở đâu, không tranh chấp về bản quyền và thuần phong mỹ tục của dân tộc. Mỗi tác giả được nhận 1 giải thưởng mỗi loại (nếu gửi nhiều tác phẩm) và tự nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật.

Mỗi thể loại dự kiến có 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Thời gian nhận bài đến hết ngày 30/5/2020. Bài dự thi có thể gửi qua đường bưu điện hoặc gửi  trực tiếp đến Ban Tuyên giáo Trung ương Hội LHPN Việt Nam (68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội). Lễ trao giải diễn ra vào dịp 20/10/2020.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi sáng tác về đề tài phụ nữ