Theo dõi trên

Hoa đỗ mai Phan Thiết đã nở

25/02/2018, 09:49

BTO - Cùng với sắc xuân đang tràn ngập khắp thành phố biển, con đường Võ Nguyên Giáp - thành phố Phan Thiết được mệnh danh là “con đường hoa đỗ mai” đã rợp trời sắc màu hồng phấn từ hàng trăm cây đỗ mai dọc 2 bên đường.

         

Hoa đỗ mai mang nét đẹp nhẹ nhàng và kiêu sa, khi nở rộ đỗ mai vừa đẹp mộc mạc, vừa đằm thắm nên đã níu chân du khách khi có dịp ghé ngang. Hoa đỗ mai nở bạt ngàn xen lẫn giữa hai màu: trắng tinh và hồng phớt, làm vùng đất miền biển càng thêm thơ mộng vào mùa xuân.

         
   

Những ngày này, đi dọc con đường Võ Nguyên Giáp - con đường ven biển thơ mộng nhất của thành phố Phan Thiết, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn những cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên, giữa một bên là đồi cát vàng ươm, một bên là biển xanh được tô thắm thêm bởi sắc hồng đỗ mai và những gam màu rực rỡ của hoa giấy trồng dọc dải phân cách của cung đường.

         
   

Vài năm gần đây, do thời tiết thay đổi, hoa mai anh đào tại Đà Lạt thường không nở đúng hẹn, dân phượt, du khách xa, gần lại rủ nhau đến Phan Thiết để đắm mình trong sắc hoa tươi thắm của đỗ mai mỗi dịp xuân về.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa đỗ mai Phan Thiết đã nở