Theo dõi trên

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng năm 2021

17/02/2022, 07:18

BTO-Chiều 16/2, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

Năm 2021, trong điều kiện tình hình dịch Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng Uỷ ban kiểm tra các cấp trong tỉnh đã có nhiều cố gắng phối hợp, tham mưu cấp uỷ triển khai kịp thời các quy định, quy chế, hướng dẫn của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng và nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm 2021 theo chương trình kế hoạch đề ra.
Đặc biệt công tác phối hợp giữa uỷ ban kiểm tra các cấp với các cơ quan liên quan trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát cơ bản được quan tâm, đảm bảo đúng nguyên tắc và trách nhiệm, bám sát quy chế đề ra góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng năm 2021, nêu những khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân trong quá trình tổ chức thực hiện; đồng thời đề xuất và kiến nghị một số giải pháp để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đạt kết quả cao trong thời gian tới.

anh-kiem-tra.jpg

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Hoài Anh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Uỷ ban kiểm tra các cấp trong tỉnh đạt được trong thời gian qua. Để công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện tốt hơn trong thời gian đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị các cấp uỷ, tổ chức đảng, uỷ ban kiểm tra các cấp, nhất là người đứng đầu cần tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm; tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn ủy ban kiểm tra cấp mình và cấp uỷ, tổ chức đảng cấp dưới thực hiện công tác kiểm tra, giám sát.
Tiếp tục nghiên cứu, phổ biến, quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế, hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Uỷ ban Kiểm tra Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng, về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản của cấp mình về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng theo quy định của Trung ương cho phù hợp với địa phương, đơn vị mình.

anh-hoai-anh.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chỉ đạo tại cuộc họp

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng rằng, phát huy kết quả đã đạt được trong các năm qua, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của các cấp uỷ, uỷ ban kiểm tra các cấp, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ tỉnh trong năm 2022 sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả, là động lực mạnh mẽ góp phần làm trong sạch tổ chức đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân.

NGỌC DIỆP


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều công trình giao thông sắp khởi công
Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh vừa có tờ trình gửi Sở Giao thông Vận tải thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2022. Có 5 dự án đang hoàn tất hồ sơ để đấu thầu và sẽ được khởi công trong năm 2022...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng năm 2021