Theo dõi trên

Té xuống kênh, một nam thanh niên tử vong

04/07/2018, 16:34

BTO- Một nam thanh niên trong lúc điều khiển xe máy đã té xuống kênh tử vong vào tối hôm qua. Vào khoảng 20g ngày 3/7, Nguyễn Thành Luân (SN 1984) trú tại thôn Phú Lập, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc điều khiển xe máy BKS 86F3 - 9374 lưu thông trên đường ven kênh ở xã Hàm Trí thì bất ngờ té xuống kênh nước.

Người dân gần đó nghe tiếng động mạnh đã ra xem nhưng không phát hiện vụ việc do không thấy người. Một lúc sau, người dân phát hiện xe máy của nạn nhân cắm đầu dưới kênh nên đã tri hô tìm kiếm và vớt được thi thể nam thanh niên. Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu pháp y để điều tra làm rõ.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Té xuống kênh, một nam thanh niên tử vong