Theo dõi trên

Xử phạt 5 cơ sở  kinh doanh vi phạm

04/03/2020, 08:59

BT - Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 2 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh đã tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước trong kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao, du lịch với tổng số 67 lượt, 184 cơ sở kinh doanh dịch vụ. Qua đó, lập biên bản vi phạm hành chính 5 cơ sở vi phạm, tham mưu và ra quyết định xử phạt với số tiền là 45.000.000 đồng, tháo dỡ 6 biển hiệu và hơn 30 băng rôn, tờ rơi, cờ phướn sai quy định.

Riêng Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội tỉnh đã tổ chức kiểm tra, giám sát 5 lượt, với 28 cơ sở kinh doanh nước giải khát có độ cồn, kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao và du lịch, phát hiện 5 cơ sở sai phạm, với các lỗi “Không tự tháo dỡ bảng quảng cáo đã hết thời gian ghi trong thông báo quảng cáo”; “Trả lương cho người lao động thấp hơn mức tối thiểu vùng theo quy định”… Tại khu vực trung tâm TP. Phan Thiết, kiểm tra 41 lượt, 88 cơ sở kinh doanh, xử lý tháo dỡ 6 biển hiệu và trên 300 băng rôn, tờ rơi, cờ phướn sai quy định, nhắc nhở 4 trường hợp dùng loa hát dạo gây ồn ào trong khu dân cư.

Nhìn chung các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa chưa xảy ra vi phạm nghiêm trọng nào, chỉ dừng lại ở những thiếu sót và nhắc nhở thực hiện đúng các quy định củanhà nước.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử phạt 5 cơ sở  kinh doanh vi phạm