Theo dõi trên

26 điểm thi họp cán bộ làm công tác coi thi

24/06/2019, 14:34

BTO- Sáng nay (24/6), đúng 8 giờ, tất cả 26 điểm thi trên địa bàn tỉnh đã tổ chức họp cán bộ làm công tác coi thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu, trước 8 giờ sáng, 85 cán bộ coi thi đến từ trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh và các trường THPT trong tỉnh được phân công đã có mặt đông đủ tại điểm thi để họp cán bộ làm công tác coi thi. Tại đây, các cán bộ coi thi được phổ biến những quy định của Bộ GD & ĐT về nhiệm vụ công tác coi thi như: không mang thiết bị thu phát thông tin; không được ký vào ô dành cho cán bộ chấm thi; phải bảo vệ đề thi trong giờ thi; lưu ý khi coi thi trắc nghiệm và bài thi tổ hợp…

                
      Họp cán bộ coi thi tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu.

Tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, cụm thi Bình Thuận có 1.007 cán bộ coi thi được điều động và đã phân công tại 26 điểm thi. Trong đó, 50% cán bộ coi thi đến từ 3 trường Đại học Bộ GD & ĐT phân công (Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh và Trường ĐH Phan Thiết) và 50% là cán bộ coi thi của địa phương đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Tại 26 điểm thi có 26 trưởng điểm, 72 phó trưởng điểm, 78 thư ký, 86 cán bộ giám sát, 307 nhân viên phục vụ (trật tự viên, tạp vụ, lao công, y tế, bảo vệ, điện lực) và 69 cán bộ, chiến sĩ công an bảo vệ công tác coi thi.

Được biết, trước đó Sở GD & ĐT đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác coi thi cho 300 cán bộ là Trưởng điểm, Phó trưởng điểm, Thư ký, giám sát coi thi…

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
26 điểm thi họp cán bộ làm công tác coi thi