Theo dõi trên

Bình Thuận ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực

18/07/2018, 08:32

BT- Sáng 16/7, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh với Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh về các chương trình nghiên cứu, phát triển kinh tế - xã hội và đào tạo nguồn nhân lực giai đoạn 2018 - 2023.  Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa; PGS.TS Nguyễn Minh Hà - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh.

Theo thỏa thuận ký kết, việc hợp tác sẽ tập trung vào những vấn đề bức thiết và trong khả năng của trường và tỉnh với phương châm “đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc, tránh phô trương hình thức”. Theo đó, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh sẽ liên kết với tỉnh Bình Thuận đào tạo nguồn nhân lực theo yêu cầu của địa phương; đào tạo trên đại học, đào tạo đại học, các lớp từ xa, vừa học vừa làm đối với các ngành nghề tỉnh có nhu cầu... Còn trong hợp tác nghiên cứu, tỉnh sẽ tạo điều kiện cho cán bộ nghiên cứu, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh khảo sát, tìm hiểu một số vấn đề thực tiễn trên địa bàn tỉnh và tiến hành thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học của trường tại Bình Thuận. Trường Đại học Mở sẽ cử cán bộ nghiên cứu và giảng viên tham gia tư vấn xây dựng các chủ trương, chương trình, chính sách liên quan đến những vấn đề kinh tế - xã hội của tỉnh (tùy theo đề xuất và yêu cầu của tỉnh) và thực hiện các đề tài nghiên cứu của tỉnh liên quan đến những vấn đề kinh tế - xã hội của tỉnh...

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực