Theo dõi trên

ĐH Phan Thiết ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty dịch vụ ô tô Bình Thuận

03/08/2020, 16:13 - Lượt đọc: 78

BTO- Trường ĐH Phan Thiết vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Bình Thuận.

Phía Trường ĐH Phan Thiết có PGS.TS.NGƯT.Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng quản trị – Hiệu trưởng nhà trường cùng các phòng, ban khoa chuyên môn. Về phía Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Bình Thuận có ông Triệu Minh Phúc – Tổng Giám đốc Bình Thuận Ford, ông Nguyễn Lê Nhật Quang - Tổng Giám đốc Mitsubishi Bình Thuận.

Lễ ký kết này đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Trường ĐH Phan Thiết và Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Bình Thuận nhằm đạt được những mục tiêu đôi bên đã đề ra. Cụ thể, Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Bình Thuận sẽ có trách nhiệm tham gia vào công tác giảng dạy, xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô cùng trường; nhằm đem đến cho người học một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc và các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết phục vụ hiệu quả cho công việc thực tế sau khi tốt nghiệp ra trường.

Sau khi hợp tác, công ty cũng sẽ đồng hành cùng trường trong việc trao tặng học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thường xuyên tham quan, thực hành và tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi hoàn thành khóa học. Mục tiêu trên hết, là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào quá trình phát triển của công ty nói riêng và địa phương nói chung.

Được biết, năm học 2020 – 2021, là năm đầu tiên trường đưa ngành công nghệ kỹ thuật ô tô vào giảng dạy.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Phan Thiết ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty dịch vụ ô tô Bình Thuận