Theo dõi trên

Hội cựu giáo chức La Gi họp mặt kỷ niệm 20/11

19/11/2018, 17:26

BTO- Chiều ngày 18/11, tại hội trường phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã, Hội cựu giáo chức La Gi tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).

 Buổi họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của Hội cựu giáo chức La Gi  diễn ra trong không khí ấm áp, đượm tình đồng nghiệp. Đến nay, có hơn 170 giáo viên, nhân viên đã nghỉ hưu, 130 người tham gia tổ chức hội. Rất nhiều thầy cô giáo khi rời bục giảng vẫn tận tâm gắn bó với công việc "trồng người" bằng việc giúp đỡ, kèm cặp học sinh khiếm thị, tham gia công tác khuyến học khuyến tài tại địa phương. Và nhóm hưu trí ngành giáo dục vẫn luôn duy trì việc giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập. Tính đến nay, đã có gần 75 triệu đồng được vận động, đóng góp để thực hiện công việc ý nghĩa trên.

Tại buổi họp mặt, ngoài những lời ca, tiếng hát trao nhau, cùng ôn về những kỷ niệm, tri ân về sự đóng góp của các giáo viên hưu trí, Hội cựu giáo chức thị xã còn trao tặng quà cho 10 thầy cô tuổi 70 và 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội cựu giáo chức La Gi họp mặt kỷ niệm 20/11