Theo dõi trên

Hội thảo nâng cao năng lực ra đề kiểm tra

02/12/2017, 09:15

BTO- Nhằm thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 6382/BGDĐT – GDTH ngày 30/12/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tập huấn nâng cao năng lực ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22. 

                

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm ra đề kiểm tra cuối học kỳ 1 năm học 2017-2018. Tham dự Hội thảo là chuyên viên các phòng giáo dục, đại diện một số cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán của 10 huyện thị trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo đã diễn ra trên tinh thần hợp tác tích cực và chia sẻ tận tình. Các thành viên tham dự đã được chia về 4 tổ thảo luận tương ứng với 4 bộ môn Toán, Tiếng Việt, TNXH – Khoa học, Lịch sử và Địa lý.

Các tổ đã thảo luận, góp ý một số đề minh họa của một số trường ở các huyện thị và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng ma trận đề kiểm tra định kỳ theo Thông tư 22. Đồng thời trao đổi về các kỹ thuật xây dựng đề kiểm tra theo hướng phát huy năng lực của học sinh Tiểu học.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo nâng cao năng lực ra đề kiểm tra