Theo dõi trên

Kích hoạt đường dây nóng Tiếp sức mùa thi 0901551155

03/06/2016, 16:03

BTO- Trưa nay 3/6, đường dây nóng của chương trình Tiếp sức mùa thi đã chính thức kích hoạt. Với đầu số 0901551155 do mạng di động Mobiphone hỗ trợ hoạt động từ 6h – 21h mỗi ngày kể từ hôm nay nhằm tiếp nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia 2016 sắp tới.

                
      
      Tỉnh đoàn Bình Thuận thông tin về đường dây nóng tại cuộc họp chiều    ngày 2/6 chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia

Giải đáp các thắc mắc, đăng ký chỗ trọ

Tất cả các đối tượng là thí sinh, phụ huynh học sinh, thầy cô giáo, cán bộ coi thi… có thể liên lạc đến đường dây nóng này để hỏi và sẽ được giải đáp các thắc mắc về bến xe, các đội tình nguyện, chỗ ở, các suất cơm miền phí, cách thức di chuyển đến phòng thi, các thủ tục, quy định của kỳ thi, cách thức xử lý sự cố nếu thí sinh bị thắt lạc giấy tờ tùy thân… sẽ được các kỹ thuật viên của đường dây nóng tư vấn.

 Thí sinh tham dự kỳ thi cũng có thể đăng ký chỗ trọ trước khi di chuyển về Tp. Phan Thiết qua đường dây nóng. Chương trình Tiếp sức mùa thi sẽ sắp xếp cho thí sinh và phụ huynh có nhu cầu tại các KTX, điểm trọ gần địa điểm thi của thí sinh.

 Người dân có thể liên hệ đường dây nóng này để thông tin về diễn biến các vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự, tình hình an toàn giao thông…trong thời gian diễn ra kỳ thi. Điều này sẽ giúp cho Ban chỉ đạo kỳ thi nắm bắt tình hình, đưa ra các phương án hỗ trợ nhanh chóng và cụ thể.

Tiếp nhận các nguồn lực xã hội giúp đỡ học sinh khó khăn

Ngoài ra, các doanh nghiệp, các tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm, đơn vị bảo trợ xã hội, các cá nhân, tổ chức các đơn vị kinh tế, nếu có nhu cầu tài trợ, hỗ trợ chổ nghỉ ngơi, suất cơm từ thiện, vé xe, tổ chức thăm tặng quà cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự kỳ thi…cũng sẽ được tổng đài giải đáp, ghi nhận và thông tin đến Ban tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi, Ban chỉ đạo tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Bình Thuận.

 Trong trường hợp đường dây nóng bị nghẽn mạng do số lượng cuộc điện thoại quá lớn, đầu số 0901551155 sẽ tự động chuyển cuộc gọi đến tổng đài chương trình Tiếp sức mùa thi đặt tại Tỉnh đoàn Bình Thuận và Sở Giáo dục & Đào tạo. Các kỹ thuật viên sẽ chuyển tiếp các thông tin trên đến chương trình và phản hồi, giải đáp các thắc mắc, nguyện vọng của tất cả thí sinh, phụ huynh, thầy cô giáo, các đơn vị từ thiện…

 “Ngoài việc cung cấp và giải đáp các thắc mắc, đầu số 0901551155 cũng là kênh huy động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng bị thiên tai, bão lũ, các địa phương biển, đảo…nhằm đảm bảo một kỳ thi THPT Quốc gia an toàn, chất lượng và hiệu quả cao”, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thị Bích Liên chia sẻ.

Khánh Ngọc - Đình Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kích hoạt đường dây nóng Tiếp sức mùa thi 0901551155