Theo dõi trên

Lung linh trăng rằm Hàm Cần

03/10/2017, 11:36

BTO- Ngày 1/10, Chi đoàn Báo Bình Thuận phối hợp với Huyện đoàn Hàm Thuận Nam, Xã đoàn Hàm Cần, Đoàn cơ sở Bệnh viện An Phước, Đoàn cơ sở Ngân hàng Sacombank Bình Thuận, Đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải, Chi đoàn Chi cục Quản lý thị trường, Chi đoàn Sở Tư pháp, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội, Chi đoàn Phòng Thời sự - Đài phát thanh truyền hình tỉnh, Chi đoàn Kho bạc nhà nước tổ chức Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng cổ tích” cho hơn 700 em học sinh thuộc các trường Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại trường THCS Hàm Cần, đoàn đã tổ chức khám mắt cho 200 em học sinh, cắt tóc, tỉa móng tay và sửa chữa hệ thống điện. Tại trường Mẫu giáo Hàm Cần, đoàn đã trồng 30 cây xanh, cải tạo và bổ sung một số trò chơi mới trong khuôn viên trường. Chiều ngày 1/10, đoàn tổ chức cho học sinh tham gia các trò chơi dân gian như: đập lon, bắt heo, đá banh vào gôn… Khi tham gia các trò chơi, học sinh nhận được nhiều phần thưởng là các bộ trò chơi. Ngoài ra, đoàn đã tặng hơn 500 cuốn truyện tranh cho học sinh. Sau khi tham gia trò chơi, các em học sinh được phát một phần ăn gồm các món: Cánh gà chiên, mì xào, xiên que, xu xoa và nước ngọt. Tối cùng ngày đoàn đã tổ chức Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng cổ tích”. Tại đây, đoàn đã trao 25 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao 700 phần quà trung thu cho học sinh thuộc các trường Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở. Ngoài ra, các em học sinh còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân sư rồng và được tuyên truyền về luật an toàn giao thông. Kết thúc Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng cổ tích” các em học sinh được tham gia rước đèn trung thu với 4 cộ đèn lớn và hàng trăm lồng đèn nhỏ. Tổng giá trị của hoạt động Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng cổ tích” tại xã Hàm Cần là hơn 100 triệu đồng.

Với hoạt động này, các chi đoàn đã giúp học sinh, trẻ em xã Hàm Cần có một đêm trung thu vui vẻ, bổ ích.

                                                                                                                                                                   
   
   
      Khám mắt và cắt tóc cho học sinh
   
   
      Trồng cây xanh và cải tạo khu vui chơi cho học sinh trường Mẫu giáo    Hàm  Cần
   
      Tổ chức cho học sinh chơi các trò chơi dân gian
   
   
      Các em học sinh nhận được rất nhiều quà và truyện tranh
   
   
      Ngoài ra các em còn được tham gia các hoạt động tập thể
   
   
      Tặng quà và xe đạp cho học sinh
   
      Các em học sinh thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ
   
      và múa lân sư rồng đặc sắc
   
      Các em học sinh tham gia rước đèn

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh trăng rằm Hàm Cần