Theo dõi trên

Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM:  Tổ chức hội trại “Kết nối trái tim đồng hương”

07/04/2017, 15:13

BTO - Hướng tới kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2017) và ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM có 30 thành viên (các bạn trẻ Bình Thuận đang học tập ở các trường đại học và làm việc tại Tp.HCM)  tổ chức Hội trại “Kết nối trái tim đồng hương” tại Khu di tích Đền Hùng, quận 9, Tp.HCM.

Hội trại sẽ diễn ra từ ngày 15 -16/4, nhằm tạo sân chơi, giúp cho những người con xa quê Bình Thuận đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tp.HCM gặp gỡ giao lưu, chia sẻ cùng giúp nhau trong cuộc sống.  Kinh phí tổ chức hội trại, mỗi thành viên trong nhóm cũng như những ai đăng ký tham gia hội trại đóng 199.000 đồng. Hiện đã có gần 300 người đăng ký tham gia hội trại.

Để hội trại thêm đông vui, nhóm cũng mong muốn nếu ai là người con quê Bình Thuận đang theo học hoặc làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh và ở nơi khác tham gia hội trại tại thời gian và địa điểm nói trên. Mọi chi tiết có thể liên hệ qua số điện thoại  của trưởng ban tổ chức 01627.609.524.

Được biết, Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM được thành lập vào năm 2006. Nhóm có tiền thân là từ các anh chị sinh viên Trường ĐH An Ninh Nhân Dân (Tp.HCM). 11 năm hoạt động, nhóm đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội tại Tp.HCM và Bình Thuận, giúp cho các bạn trẻ cũng như trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và khích lệ họ vươn lên trong cuộc sống.

Các hoạt động gặp gỡ giao lưu tại hội trại năm 2016.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM:  Tổ chức hội trại “Kết nối trái tim đồng hương”