Theo dõi trên

Phổ biến quy chế thi cho thí sinh

22/06/2017, 08:30

BT- Chiều 21/6, tại cụm thi số 47 (tỉnh Bình Thuận), 11.284 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017 đã có mặt tại 26 điểm thi để nghe phổ biến các quy chế thi.

Đúng 14 giờ, các thí sinh tập trung về từng phòng thi và được cán bộ coi thi phát phiếu dự thi để thí sinh kiểm tra lại các thông tin, nếu có sai sót thì báo ngay cho cán bộ coi thi để Hội đồng thi chỉnh sửa kịp thời. Đồng thời, các thí sinh được cán bộ coi thi phổ biến các điều lệ trong quy chế thi THPT quốc gia 2017 như trách nhiệm của thí sinh vào phòng thi, các hình thức xử lý kỷ luật (nếu có), xử lý vi phạm quy chế thi. Thầy Cao Phong Liêm – Trưởng điểm thi Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo cho biết, tổng số thí sinh dự thi tại điểm thi này là 714 em/30 phòng thi/88 cán bộ, nhân viên coi thi. Trước những điểm mới của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, thầy Liêm lưu ý, đối với bài thi trắc nghiệm và bài thi tổ hợp, khi nhận đề thi thí sinh phải kiểm tra mã đề thi của mình đã đúng chưa, nếu chưa đúng thí sinh phải báo giám thị coi thi ngay để đổi lại sau thời gian 10 phút phát đề. Thí sinh cần kiểm tra số trang, chất lượng các trang in, các trang có cùng mã đề không? Điền đầy đủ thông tin vào phiếu trả lời trắc nghiệm. Thí sinh không thi môn đầu của bài thi tổ hợp phải đến phòng thi chậm nhất trước thời điểm phát đề thi 15 phút đối với môn thi thành phần mình dự thi để làm công tác chuẩn bị. Để đạt kết quả cao trong kỳ thi, thí sinh cần bình tĩnh, tự tin, làm bài hết khả năng của mình.

Sáng nay (22/6), tất cả các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2017 là môn Ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút.

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phổ biến quy chế thi cho thí sinh