Theo dõi trên

Thiếu nhi xã Suối Kiết vui đón “Đêm hội trăng rằm”

05/10/2020, 16:19

BTO- Tỉnh đoàn vừa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi ở xã Suối Kiết (Tánh Linh). Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, anh Lâm Hồng Tuyên – Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện các sở, ban ngành và lãnh đạo địa phương.

                
      Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong “Đêm hội trăng rằm”.

Đến với “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi xã Suối Kiết được tham gia các trò chơi vui nhộn, tận hưởng không khí đêm hội trăng rằm với chị Hằng, chú Cuội và những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn của Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

                              
      Trao quà cho các em thiếu nhi xã Suối Kiết.

Ban tổ chức đã trao tặng hơn 760 phần quà trung thu cho các em học sinh Trường tiểu học Suối Kiết. Trước đó, Ban tổ chức đã trao 235 phần quà cho các em thiếu nhi tại Trường mẫu giáo Suối Kiết và 20 phần quà cho các em thiếu nhi khuyết tật trên địa bàn xã. Mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, bánh kẹo các loại… Tổng trị giá các phần quà trên 61 triệu đồng.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nhi xã Suối Kiết vui đón “Đêm hội trăng rằm”