Theo dõi trên

Tọa đàm về tình yêu trong sinh viên

18/12/2019, 10:40

BT- Mới đây, Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức buổi tọa đàm “Sinh viên: Tình yêu, tình dục, góc khuất và kỹ năng hòa nhập sau tốt nghiệp” thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo sinh viên thuộc các khoa chuyên môn. 

Tình yêu luôn là một trong những đề tài được quan tâm hàng đầu của giới trẻ. Tuy nhiên, ở mỗi thời kỳ khác nhau, quan niệm về tình yêu cũng có nhiều nét khác biệt. Việc nghiên cứu vấn đề này trở nên quan trọng hơn hết khi ngày nay thực trạng tình yêu của giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng ngày càng phát triển theo chiều hướng tiêu cực, dẫn đến hàng loạt hệ lụy nghiêm trọng cho bản thân các em và xã hội.

Qua buổi tọa đàm phần nào đã  giúp sinh viên của trường hình thành được tư duy và nhận thức đúng đắn trong việc xây dựng các mối quan hệ tình bạn, tình yêu học đường lành mạnh, trong sáng, cũng như giúp sinh viên tự tin hơn trong cuộc sống, có được hành trang vững chắc và đầy đủ nhất sau khi ra trường.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tọa đàm về tình yêu trong sinh viên