Theo dõi trên

Trường THCS Lê Văn Tám nhận cờ thi đuacủa Thủ tướng Chính phủ

12/04/2017, 15:34

BTO-Sáng 11/4, bà Trần Thị Minh Thư, Trưởngban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã trao Cờ Thi đua đơn vị xuất sắc năm học 2015 -2016 của Chính phủ cho tập thể sư phạm TrườngTHCS Lê Văn Tám (huyện Tuy Phong) vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục của địa phương trong thời gian qua.

Thực hiện mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, Trường THCS Lê Văn Tám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng lấy người học là trung tâm. Ban giám hiệu nhà trường đã có nhiều cố gắng cải tiến quản lý hoạt động nhà trường từng bước gọn nhẹ và khoa học.

Tỉ lệ huy động học sinh 11 tuổi vào lớp 6 đạt 96%, tỉ lệ học sinh trong cấp học đến trường đạt 95.8%. Chất lượng giáo dục, nề nếp giảng dạy ngày càng có hiệu quả. Tỉ lệ học sinh giỏi được khen thưởng tăng so với năm học 2014-2015 là 6,9%. Trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh hàng năm đều đạt thành tích cao nhất huyện và mỗi năm đều có học sinh tham dự học sinh giỏi quốc gia trên mạng Internet. Kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2014-2015 trường đạt 3/3 GVDG cấp tỉnh  đạt tỉ lệ 100%. Năm học 2015 – 2016  toàn trường có 21 đề tài được Hội đồng khoa học huyện xét duyệt, kết quả có 9 SKKN xếp loại B và 12 SKKN xếp loại C, đã được áp dụng vào thực tiễn giảng dạy…Bên cạnh đó, các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao cũng thường xuyên được nhà trường tổ chức. Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và nhận nhiều bằng khen, cờ thi đua của tỉnh.

Với danh hiệu cao quý này, sẽ động viên thầy và trò trường THCS Lê Văn Tám tiếp tục gặt hái nhiều thành tích caohơn nữa góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội và giáo dục của huyện Tuy Phong.

Ngọc Phượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THCS Lê Văn Tám nhận cờ thi đuacủa Thủ tướng Chính phủ