Theo dõi trên

Tư vấn tuyển sinh khu vực nội thành Phan Thiết

22/06/2020, 15:00

BTO- Đoàn tuyển sinh Trường ĐH Phan Thiết vừa thực hiện tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Với vai trò là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh, khu vực TP. Phan Thiết tập trung nhiều trường THPT lâu đời và chất lượng như THPT Phan Bội Châu, THPT Phan Chu Trinh, THPT Phan Thiết, THPT chuyên Trần Hưng Đạo… Học sinh tại các trường có khá nhiều điều kiện thuận lợi để học tập, rèn luyện và nắm bắt các thông tin tuyển sinh đại học. Tuy nhiên, khi đoàn tuyển sinh Trường ĐH Phan Thiết ghé thăm, học sinh các trường đã chào đón rất nhiệt tình và hào hứng lắng nghe mọi thông tin giới thiệu của nhà trường.

Năm 2020, Trường ĐH Phan Thiết mở thêm 6 ngành mới, bao gồm: Công nghệ kỹ thuật ô tô, công nghệ sinh học, bất động sản, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, luật kinh tế (chuyên ngành luật thương mại quốc tế), nâng tổng số ngành đào tạo lên 15. Bên cạnh đó, để tăng cao tối đa cơ hội trúng tuyển cho thí sinh, nhà trường cũng đã đưa ra nhiều phương thức xét tuyển đa dạng như dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, dựa trên kết quả học bạ THPT và dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Đặc biệt, nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh đã có nhiều nỗ lực trong học tập, năm nay, Trường ĐH Phan Thiết tiếp tục triển khai quỹ học bổng không giới hạn số lượng với tổng trị giá lên đến 9 tỷ đồng dành tặng cho học sinh giỏi lớp 12 (giảm 100% học phí học kỳ 1 và học kỳ 2 năm nhất); học sinh khá lớp 12 (giảm 50% học phí học kỳ 1 và học kỳ 2 năm nhất) khi các em nhập học vào trường.

Tại các buổi tư vấn tuyển sinh, phía trường cho biết, với hàng loạt những điểm đổi mới trong năm 2020, hy vọng Bình Thuận nói chung sẽ có một kỳ tổ chức thi tốt nghiệp THPT thuận lợi, đúng với quy chế, quy định đã đề ra, đồng thời học sinh tại tỉnh nói riêng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho bản thân mình trong bước đường học tập, nâng cao trình độ sắp tới. Sau khi nắm được các chuyên ngành đào tạo, phương thức xét tuyển, chương trình học bổng, cơ hội việc làm và kế hoạch giảng dạy, kiến tập, thực tập của Trường ĐH Phan Thiết, các em đã tích cực đặt nhiều câu hỏi và đăng ký xét tuyển học bạ ngay tại lớp.

Những năm qua, Trường ĐH Phan Thiết ngày càng cố gắng trên bước đường giáo dục đào tạo, đem đến cho các thế hệ sinh viên những chương trình đào tạo ngày càng tốt hơn, mang tính thực tiễn cao và đáp ứng được nhu cầu nhân lực của xã hội.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn tuyển sinh khu vực nội thành Phan Thiết