Theo dõi trên

Hài lòng với khóa học “làm việc nhóm”

27/04/2019, 10:41

BTO- Khóa đào tạo chuyên đề “Kỹ năng hợp tác tổ chức thực hiện công việc đồng đội và giám sát hiệu quả” vừa được Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Bình Thuận (thuộc Sở Kế hoạch - Đầu tư) phối hợp tổ chức tại TP. Phan Thiết. Đây được xem là khóa học cần thiết nhằm trang bị, bổ sung cho học viên những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm để tổ chức “làm việc nhóm” cũng như đem lại hiệu quả trong giám sát.

                
   
      Trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên…

Hơn 50 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đăng ký tham gia khóa học kéo dài 3 ngày và vừa kết thúc trước dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2019… Tại khóa học này, các học viên đã được truyền đạt, trao đổi để hiểu rõ hơn về vấn đề hợp tác, xây dựng đội và tinh thần đồng đội, kỹ năng thiết yếu khi làm việc đồng đội, lãnh đạo đội thành công… Đó là kiến thức rất cần cho những đối tượng quan tâm đến lĩnh vực nhân sự, bởi không có ai là hoàn hảo và vì vậy “làm việc nhóm” sẽ bổ sung những điểm mạnh cho nhau, dẫn đến hiệu quả công việc được nâng cao.

Trên cơ sở phiếu đánh giá của học viên, ông Lê Khắc Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Bình Thuận ghi nhận 100% hài lòng với nội dung chuyên đề này. Đồng thời hầu hết cũng cho rằng nội dung khóa học hữu ích, thiết thực, phù hợp với yêu cầu học viên và có thể ứng dụng vào công việc thực tế tại doanh nghiệp, đơn vị. Với giảng viên đứng lớp là Thạc sĩ Phạm Quang Thùy - Chuyên gia quản trị nguồn nhân lực đến từ TP. Hồ Chí Minh, tập thể học viên cũng hài lòng với phương pháp truyền đạt có năng lực, trình độ chuyên môn…

                
   
      …Và khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong khóa học.

Kết thúc chuyên đề “Kỹ năng hợp tác tổ chức thực hiện công việc đồng đội và giám sát hiệu quả”, tất cả 54 học viên đều thực hiện bài kiểm tra cuối khóa với tỷ lệ 100% đạt yêu cầu (trong đó 3/4 bài kiểm tra đạt loại giỏi, còn lại là loại khá). Dựa trên kết quả bài kiểm tra cuối khóa và cả quá trình học tập, Ban tổ chức khóa học và giảng viên đứng lớp đã quyết định chọn 3 cá nhân, 2 nhóm học viên để khen thưởng… Từ thành công của chuyên đề này, các học viên cũng đề nghị Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Bình Thuận thường xuyên phối hợp tổ chức đào tạo thêm nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hài lòng với khóa học “làm việc nhóm”