Theo dõi trên

Barca chiêu mộ thành công Denis Suarez

05/07/2016, 16:03

Câu lạc bộ Barca xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Denis Suarez của Villarreal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Mới đây, Barca xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Denis Suarez của Villarreal. Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca phải trả cho Villarreal số tiền 3,25 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ này.

Denis Suarez sẽ chơi cho Barca với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo điều kiện gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Mức phí giải phóng hợp đồng của Denis Suarez là 50 triệu euro.

                
      
         Barca chiêu mộ thành công Denis Suarez.

Denis Suarez không phải là cầu thủ xa lạ với các cổ động viên Barca. Tiền vệ này gia nhập đội bóng xứ Catalan vào năm 2013 và thi đấu cho đội B của Barca ở mùa giải 2013/2014.

Sau đó, Denis Suarez chuyển sang Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn và chính thức đầu quân cho Villarreal vào mùa Hè 2015. Khi bán Denis Suarez cho Villarreal, Barca đã kèm điều khoản mua lại tiền vệ này.

Trong màu áo Villarreal, Denis Suarez thi đấu rất ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi được 5 bàn thắng sau 48 trận ra sân, trở thành trụ cột của đội bóng mang biệt danh “tàu ngầm vàng”.

Denis Suarez là cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái cũng như cánh phải. Do đó, sự có mặt của Denis Suarez ở mùa giải mới sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Luis Enrique trong việc vận hành Barca.

Hoàng Yến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barca chiêu mộ thành công Denis Suarez