Theo dõi trên

Bình Thuận đăng cai tổ chức Giải vô địch bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2020

17/06/2020, 09:15

BT- Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 quốc gia năm 2020; giải diễn ra từ ngày 17 - 20/6. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra tại bãi biển Đồi Dương - TP. Phan Thiết. 

Số lượng đội tham gia Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 2x2 quốc gia có 18 đội nam và 19 đội nữ với gần 90 vận động viên đến từ các địa phương có phong trào bóng chuyền bãi biển phát triển mạnh trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Kiên Giang, Đà Nẵng, Phú Yên, Sanest - Sanna Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Quân Đoàn 4 và đội chủ nhà Bình Thuận.

Một điều thú vị là Bình Thuận là địa phương trong cả nước được đăng cai tổ chức 2 giải quốc gia về thể thao biển trong cùng một thời điểm tháng 6 (giải bóng ném bãi biển toàn quốc diễn ra từ ngày 9 - 13/6 đã thành công tốt đẹp) điều này sẽ tạo được điểm nhấn thu hút nhân dân và du khách đến tham quan nghỉ dưỡng và được xem những trận đấu hấp dẫn và những màn trình diễn đầy cảm xúc của các vận động viên.

Trong thời điểm du lịch Bình Thuận đang khởi động trở lại và sẵn sàng đón tiếp du khách gần xa; đồng thời tiếp tục gửi đến du khách trong và ngoài nước thông điệp về một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn thì việc tổ chức các sự kiện thể thao biển mang tầm quốc gia sẽ góp phần kích cầu và thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh nhà.

Được biết, lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào sáng ngày 17/6 và bế mạc giải diễn ra vào chiều ngày 20/6 tại bãi biển Đồi Dương - TP. Phan Thiết. 

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đăng cai tổ chức Giải vô địch bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2020