Theo dõi trên

Cập nhật trưa ngày 3 ABG 5: Điền kinh, Đá cầu lập cú đúp “vàng”

27/09/2016, 16:32

Đoàn Thể thao Việt Nam áp sát đội dẫn đầu Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương khi điền kinh và đá cầu cùng lập cú đúp HCV.

Sau khi cầu mây giành HCV lịch sử ở nội dung bộ ba nữ, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục “gặt vàng” khi điền kinh và đá cầu đều lập cú đúp HCV trong buổi sáng ngày thi đấu chính thức thứ 3 (27/9) tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5) đang diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng.

Cụ thể, ở phần thi chung kết nội dung 60m nữ môn điền kinh, Lê Tú Chinh cán đích sau 7 giây 60 để xuất sắc giành HCV. Cùng với Tú Chinh, Lê Thị Mộng Tuyền với thành tích 7 giây 74, cũng về đích thứ 3 ở nội dung này và mang về thêm cho đoàn TTVN 1 tấm HCĐ.

                
      
         Cầu mây "mở hàng" thuận lợi cho thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu    chính thức thứ 3 tại Đại hội. (Ảnh: Trường Giang).

Trong khi đó, ở chung kết nội dung nhảy xa nữ, Bùi Thị Thu Thảo đã giành HCV với thành tích 6,32m, còn người đồng đội Nguyễn Thị Trúc Mai giành HCB với thành tích 6,11m.

Tiếp nối thành công trong buổi sáng ngày thi đấu chính thức thứ 3, đá cầu Việt Nam mang về tin vui với cú đúp “vàn” ở các nội dung đôi nam và đôi nữ. 

                
      
         Bảng tổng sắp huy chương tính tới 12h30 ngày 27/9, đoàn Thể thao    Việt Nam áp sát Thái Lan.

Lần lượt Lê Thanh Tuấn và Nguyễn Anh Tuấn cùng cặp đôi Nguyễn Thị Đào và Hoàng Thị Trà My xuất sắc đánh bại đối thủ Trung Quốc với tỷ số 2-0 ở trận chung kết để giành thêm 2 tấm HCV ở môn đá cầu.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc kết thúc buổi sáng ngày thi đấu thứ 3 của đại hội, đoàn TTVN đã có tổng cổng 48 huy chương với 14 HCV, 14 HCB và 20 HCĐ, áp sát đoàn Thái Lan đang dẫn đầu (37 huy chương, 16 HCV, 9 HCB và 12 HCĐ).

Ngọc Duy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cập nhật trưa ngày 3 ABG 5: Điền kinh, Đá cầu lập cú đúp “vàng”