Theo dõi trên

Chuyên gia nước ngoài dạy bơi cho trẻ em

30/11/2020, 09:03

BT- Với mong muốn trẻ em ở Mũi Né, TP.Phan Thiết biết bơi, không bị đuối nước, thời gian qua Trung tâm Huấn luyện lái thuyền buồm Manta đã tổ chức nhiều lớp học bơi miễn phí. Chương trình học được tổ chức làm nhiều đợt từ tháng 3 đến tháng 7 và từ tháng 10 đến tháng 12. Mới đây, trung tâm  đã tổ chức tại hồ bơi Khu du lịch nghỉ dưỡng Blue Ocean và Khu du lịch nghỉ dưỡng Năm Châu, với khoảng 30 em tham gia khóa học. Để tổ chức chương trình học này, trung tâm đã phối hợp với các tổ chức thiện nguyện như Beyond Sport, Swedish Postcode Foundation và Laureus Sport cử chuyên gia chuyên dạy bơi hỗ trợ, cùng với các huấn luyện viên dạy lái thuyền buồm của trung tâm và các trường dạy lướt ván buồm khác ở Mũi Né.

Bà Julia Caroline Shaw, quốc tịch Anh, Giám đốc Trung tâm Manta cho biết: “Trẻ em chưa biết bơi tiếp xúc với nước rất nguy hiểm, nên chúng tôi lên chương trình dạy kỹ lưỡng, bảo vệ các em trong khi học bơi. Hy vọng trẻ em ở Mũi Né nói riêng và Việt Nam nói chung đều biết bơi để không bị đuối nước khi tắm biển, ao, hồ. Để các em thêm yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường sống, nên ngoài học bơi, các chuyên gia còn hướng dẫn các em cách gìn giữ vệ sinh môi trường, bỏ  rác đúng nơi quy định.

Được biết, hiện đã có nhiều gia đình ở Mũi Né đăng ký những lớp học bơi này của Trung tâm. Bà  Julia Caroline Shaw cho biết thêm, năm 2021 sẽ tiếp tục mở lớp, vì có nhiều gia đình đã đăng ký cho con học.

N.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia nước ngoài dạy bơi cho trẻ em