Theo dõi trên

Giải bóng đá cán bộ đoàn năm 2021: Đội cựu cán bộ Đoàn Khối cơ quan vô địch

11/04/2021, 18:42

BT- Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và không khí thi đua sôi nổi cho cán bộ Đoàn và cựu cán bộ Đoàn, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải bóng đá 5 người nam cán bộ Đoàn năm 2021.

Tham gia giải có sự góp mặt gần 100 vận động viên của 6 đội thi đấu, các cổ động viên về cổ vũ. Cụ thể các đội bóng gồm: Cụm I, Cụm II, Cụm III, Cụm IV thuộc đoàn khối và 2 đội là cựu cán bộ Đoàn khối cơ quan, cựu cán bộ Đoàn khối doanh nghiệp. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 3 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất vào thi đấu trận bán kết và chung kết.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, các đội đã đem lại nhiều trận bóng hay, những pha bóng hấp dẫn, gây cấn tạo không khí sôi động và hào hứng.

Kết quả đội bóng cựu cán bộ Đoàn khối cơ quan đã xuất sắc giành chức vô địch; đội cụm II đạt giải nhì; đội cựu cán bộ đoàn khối doanh nghiệp đạt giải ba; đội cụm I đạt giải khuyến khích. Bên cạnh đó, cầu thủ đạt danh hiệu cá nhân, gồm: giải vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc.

Đồng thời, để có được sân chơi chung làm nơi gặp gỡ, giao lưu, động viên nhau trong công tác và cuộc sống cho cán bộ Đoàn và cựu cán bộ Đoàn, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa quyết định thành lập Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn doanh nghiệp Bình Thuận và Câu lạc bộ bóng đá cựu cán bộ Đoàn cơ quan Bình Thuận.

Tô Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá cán bộ đoàn năm 2021: Đội cựu cán bộ Đoàn Khối cơ quan vô địch