Theo dõi trên

Hấp dẫn Giải Lướt ván buồm mở rộng Fun Cup năm 2019

28/01/2019, 14:10 - Lượt đọc: 42

 BTO- “Giải Lướt ván buồm mở rộng Fun Cup năm 2019” (The 20th Mui Ne Fun Cup 2019) diễn ra trong suốt 20 năm qua và trở thành sự kiện trọng điểm của cộng đồng lướt sóng (thể thao nước) tại Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Trong 2 ngày (25-26/1), tại Câu lạc bộ Jibe's Beach Club, số 90 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, giải do CLB Jibe’ Beach (Doanh nghiệp tư nhân Trăng Tròn) Giải Lướt ván buồm mở rộng Fun Cup năm 2019 đã diễn ra. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức giải cũng như chất lượng giải ngày một nâng lên, bởi số lượng du khách quốc tế yêu thích môn thể thao biển, đặc biệt là VĐV đến từ các quốc gia có thế mạnh về môn thể thao biển đăng ký biểu diễn, thi đấu ngày càng mở rộng.


“Giải Lướt ván buồm mở rộng Fun Cup năm 2019” thu hút 28 vận động viên đến từ 12 quốc gia: Anh, Nga, Pháp, Hàn Quốc, Singapo, Canada, Đức, Đan Mạch, Estonia, Isreal, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài đa dạng hóa các môn thể thao phục vụ du khách trong nước và quốc tế khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại Bình Thuận, giải lướt ván buồm còn giúp quảng bá hình ảnh du lịch Mũi Né đến du khách trong nước và ngoài nước, là cơ hội để các VĐV trải nghiệm bãi biển tuyệt vời ở Việt Nam, nơi được biết đến có điều kiện lướt sóng tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á.  Sự kiện trên giúp Việt Nam khẳng định vị trí trên bản đồ lướt ván buồm chuyên nghiệp theo đẳng cấp Quốc tế. 

Giải Lướt ván buồm mở rộng Fun Cup năm 2019 tranh tài theo luật thi đấu quốc tế với các vòng đấu trình độ cao được chia theo các bảng nam, nữ. Trong các ngày diễn ra giải đấu, các vận động viên đã cho người xem những kỹ năng lái buồm đạp trên đầu sóng với những pha rượt đuổi chinh phục thử thách đường đua đầy kịch tính và hấp dẫn và đẹp mắt.

Kết thúc cuộc đua, ở bảng nam giải nhất thuộc về VĐV Koshkin Maksim (Nga), giải nhì VĐV Maksim Oberemko (Nga) và giải ba VĐV Alexey Truson (Nga). ở bảng nữ, giải nhất VĐV Anna Sagulenko (Nga), nhì VĐV Trần Kim Chi ( Việt Nam) và Akmele (Pháp) đoạt giải ba.

 H.Châu/ clip N. Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hấp dẫn Giải Lướt ván buồm mở rộng Fun Cup năm 2019