Theo dõi trên

HLV Park Hang Seo muốn làm "quan sát viên" ở trận giao hữu ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam

21/12/2020, 14:31

HLV Park Hang Seo khẳng định ông muốn làm "quan sát viên" thay vì trực tiếp ngồi băng ghế huấn luyện ở 2 trận giao hữu ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam sắp tới.

Trong bối cảnh đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ở cả U22 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo rơi vào hoàn cảnh "khó xử" khi 2 đội sẽ có những trận giao hữu trong thời gian sắp tới. Chia sẻ về điều này, ông Park khẳng định ông muốn làm "quan sát viên" trong 2 trận đấu sắp tới còn những người trên băng ghế chỉ đạo sẽ là các trợ lý của ông.

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không có mặt trên băng ghế huấn luyện ở các trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sắp tới. (Ảnh: Trần Tiến).

Ông Park nói: "Các trận đấu tới có ý nghĩa rà soát, kiểm tra lại lực lượng của cả 2 đội. Tôi muốn được quan sát một cách rõ nhất màn trình diễn cũng như sự tiến bộ của cầu thủ ĐT Việt Nam cũng như U22 Việt Nam. Vì thế, có lẽ tôi sẽ không ngồi ở băng ghế huấn luyện trong trận đấu tới. Tôi vẫn cần làm việc thêm với Liên đoàn trước khi có quyết định cuối cùng. Dù trong những trận đấu tới, tôi ngồi ở đâu, tôi cũng sẽ phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Sơ đồ chiến thuật và những con người đá chính của cả 2 đội đều sẽ do tôi quyết định nhưng trong trận đấu có rất nhiều biến số có thể xảy ra. Khi đó, những người trợ lý của tôi sẽ thay tôi đưa ra quyết định. Tôi không thể nói rõ ai sẽ chỉ đạo đội nào lúc này nhưng chắc chắn sau quãng thời gian làm việc với tôi, các trợ lý sẽ biết họ phải làm gì trong trận đấu". 

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam vào các ngày 23/12 (tại Cẩm Phả, Quảng Ninh) và 27/12 (tại Việt Trì, Phú Thọ).

Trần Tiến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo muốn làm "quan sát viên" ở trận giao hữu ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam