Theo dõi trên

Sơ khảo Bolero mùa 3: Rất đông thí sinh tham gia

25/11/2019, 10:54

BT- Liên hoan tình khúc Bolero mùa thứ 3 - 2020, đã khép lại sau 3 ngày thi vòng sơ khảo, so với nhiều cuộc thi ca hát được tổ chức tại địa phương thì cuộc thi này nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Ban tổ chức cuộc thi chính thức cho biết đã chọn được 47 thí sinh của vòng sơ khảo để bước vào vòng loại cùng với 69 thí sinh của 2 mùa trước.

Theo ông Nguyễn Tú Long - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Liên hoan tình khúc Bolero mùa 3 năm 2020 là năm có nhiều thí sinh dự thi nhất, chất lượng thí sinh cũng tốt hơn nhiều so với mọi năm. Cụ thể, ở mùa 1 có 132 thí sinh, mùa 2 là 179 thí sinh, thì mùa 3 có 204 thí sinh dự thi. Đáng mừng, cuộc thi cũng thu hút được các thí sinh ngoài tỉnh như Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang, Sóc Trăng, Long An, Vũng Tàu… về tham dự. Hiện tại, do đang ở vòng thử giọng nên các ca khúc thí sinh mang đến chưa hẳn là Bolero, nhưng bắt đầu từ các vòng sau, Ban tổ chức sẽ kiên quyết buộc thí sinh hát đúng thể loại Bolero hoặc Habalera. “Đây là lần đầu tiên em tham gia, cuộc thi được tổ chức khá bài bản, nên rất hào hứng”,  1 thí sinh đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ.

Cuộc thi năm nay, cũng là mùa có nhiều thí sinh người dân tộc thiểu số dự thi. Tuy nhiên, yếu tố sân khấu đã làm cho nhiều thí sinh không đủ bình tĩnh thể hiện phần thi của mình. Một số thí sinh đi xem, hoặc theo cổ vũ thích quá cũng đăng ký tham gia thử giọng. “Vui là được, em thấy các bạn tự tin, hát hay mình cũng thích nên cứ thử sức xem” – chị Thủy cho biết. Tại các ngày thi vòng sơ khảo, nhiều bạn đã “bối rối” đến mất nhịp. Không khí của những buổi thi sơ khảo diễn ra thật đầm ấm, thân thiện và văn minh.

Hiện tại phía Ban tổ chức cũng đang chuẩn bị cơ sở vật chất cho những đêm vòng loại sắp tới diễn ra từ ngày 5 -10/12 tại sân khấu tiền sảnh của Trung tâm Văn hóa điện ảnh. Ông Long cho hay: Có những đêm vòng loại bị trùng giờ với đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam đang thi đấu SEA games, nên chúng tôi sẽ điều chỉnh múi giờ cho những đêm thi này, vì thế các thí sinh sẽ được thông báo và chuẩn bị để khỏi bị động. Về phía tổ thẩm định cho biết, năm nay đã xuất hiện nhiều giọng ca nổi bật cùng với những giọng hát đã tham gia các mùa giải trước hứa hẹn sẽ tạo nên một tình khúc Bolero mùa 3 thật sự hấp dẫn và kịch tính.   

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơ khảo Bolero mùa 3: Rất đông thí sinh tham gia