Theo dõi trên

Tạm ngưng tiếp nhận các đoàn xiếc biểu diễn trên địa bàn tỉnh

27/04/2018, 16:51

BTO- Ngày 20/4, Sở VHTT&DL nhận được hồ sơ thông báo tổ chức biểu diễn nghệ thuật (loại hình xiếc) của Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí Nghệ thuật Sài Gòn Hướng Dương đến biểu diễn tại Bình Thuận (các huyện Tánh Linh, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân) từ ngày 28/4 đến ngày 28/5/2018.

Tuy nhiên vừa qua các đoàn xiếc đến biểu diễn tại tỉnh khá phức tạp, tạo làn sóng dư luận không tốt trong nhân dân. Do đó, nhằm rà soát, kiểm tra tình hình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật, đồng thời trấn an dư luận, giải quyết triệt để các vấn đề tiêu cực xảy ra trong quá trình biểu diễn, Sở VHTTDL tạm ngưng tiếp nhận các đoàn biểu diễn nghệ thuật đến biểu diễn xiếc trên địa bàn tỉnh. Do đó, Sở không thể tiếp nhận nội dung thông báo tổ chức biểu diễn của công ty TNHH Dịch vụ Giải trí Nghệ thuật Sài Gòn Hướng Dương trong thời gian này. 

Được biết vào ngày 21/4 tại nhà thiếu nhi tỉnh diễn ra buổi biểu diễn xiếc nghệ thuật do công ty TNHH Nghệ thuật Sài Gòn tổ chức. Tuy nhiên, chương trình biểu diễn kém chất lượng, không đúng với nội dung đăng ký, không đúng với quảng cáo, sân khấu quá sơ sài, số lượng vé bán ra vượt quá số lượng ghế ngồi, không đảm bảo an ninh trât tự trong quá trình biểu diễn... gây bát nháo, bức xúc trong dư luận. Hiện nay Sở đang phối hợp với các ngành chức năng mời đơn vị tổ chức đến làm việc bàn giải pháp đền bù thiệt hại cho dân. 

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm ngưng tiếp nhận các đoàn xiếc biểu diễn trên địa bàn tỉnh