Theo dõi trên

Báo chí phải cổ vũ kịp thời các nhân tố mới

22/06/2017, 08:27

BT- Chiều 20/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Truyền thống và trách nhiệm của người làm báo với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bình Thuận”. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng  chủ trì buổi tọa đàm, cùng dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa; lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh, cùng đại diện các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Các nhà báo đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình hoạt động báo chí để nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin của các tác phẩm báo chí nhằm thu hút người đọc trong giai đoạn hiện nay. Thông qua buổi tọa đàm, các cơ quan báo chí cần có giải pháp tăng cường công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng, nghiệp vụ báo chí cho đội ngũ những người làm báo; đạo đức nghề nghiệp người làm báo, thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách làm báo của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao vai trò của báo chí, của các nhà báo, buổi tọa đàm là dịp ôn lại truyền thống lịch sử 92 năm vẻ vang của nền Báo chí cách mạng Việt Nam. Mỗi cá nhân nhà báo phải có trách nhiệm với xã hội, với nhân dân, giữ vững phẩm chất và lý tưởng cao đẹp của người làm báo cách mạng để sáng tạo ra nhiều tác phẩm báo chí có giá trị cao về tư tưởng, văn hóa, cổ vũ kịp thời các nhân tố mới, tích cực trong đời sống xã hội, đấu tranh kịp thời với những biểu hiện tiêu cực, tha hóa về đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo chí phải cổ vũ kịp thời các nhân tố mới