Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ sở y tế tại Đức Linh

24/02/2017, 08:34

BT -  Hướng đến Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), chiều 22/2,  Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm và trò chuyện với các thầy thuốc của Phòng khám đa khoa khu vực Trà Tân, Trạm y tế xã Đức Tín và Bệnh viện đa khoa khu vực phía Nam Bình Thuận (Đức Linh).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thăm Trạm Y tế xã Đức Tín.

Tại những nơi nói trên, lãnh đạo các cơ sở y tế đã báo cáo với Bí thư về tình hình khắc phục khó khăn,  kết quả đạt được trong khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Các thầy thuốc cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh quan tâm hơn về chế độ lương đối với bác sĩ trẻ; trợ cấp tốt hơn đối với cán bộ nhân viên đi học… Riêng Phòng khám Trà Tân, các thầy thuốc đề nghị xây phòng khám mới thay thế phòng khám hiện nay xuống cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ băn khoăn, khó khăn của các đơn vị và đánh giá cao sự nỗ lực của phòng khám, trạm y tế và bệnh viện. Mong muốn cán bộ, y bác sĩ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, rèn luyện y đức, xây dựng chương trình tự học nâng cao trình độ chuyên môn; áp dụng tốt tiến bộ khoa học kỹ thuật trong khám, chữa bệnh, nhằm đáp ứng yêu cầu sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm các cơ sở y tế tại Đức Linh