Theo dõi trên

Chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang ở Hàm Thuận Bắc

07/02/2018, 15:15

BTO- Sáng ngày (6/2), đoàn chúc Tết của tỉnh do ông Nguyễn Thành Tâm  - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Hàm Thuận Bắc, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Đại đội Kho H60 (Phòng Kỹ thuật – Bộ CHQS tỉnh) và Kho Lữ đoàn 681.

                       
      
         
         Ông Nguyễn Thành Tâm thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện    Hàm Thuận Bắc và Công an huyện Hàm Thuận Bắc

Tại các đơn vị đến thăm, ông Nguyễn Thành Tâm bày tỏ vui mừng và biểu dương những kết quả đạt được của từng đơn vị. Đồng thời nhấn mạnh, những đóng góp của các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc luôn góp phần quan trọng đối với công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

                       
      Thăm, tặng quà tết cho Đại đội Kho H60

Dịp này, ông Nguyễn Thành Tâm đã tặng quà tết cho các đơn vị và chúc các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao năm 2018.

                
      Tặng quà tết cho Kho Lữ đoàn 681

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang ở Hàm Thuận Bắc