Theo dõi trên

Đồng ý cho mở lại dịch vụ karaoke

15/06/2020, 16:15

BTO- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa vừa có công văn yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể và các địa phương tiếp tục phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ xâm nhập dịch bệnh từ bên ngoài, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; thực hiện biện pháp cách ly đối với người nhập cảnh, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ việc nhập cảnh của các lao động nước ngoài (chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, kỹ sư…) nhưng phải bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch, không để nguồn bệnh xâm nhập, lây nhiễm vào địa bàn tỉnh.

Mặt khác, bố trí địa điểm cách ly phù hợp, linh hoạt đối với từng đối tượng, tổ chức việc đón tiếp, xét nghiệm nhanh, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ các thủ tục cấp mới và gia hạn giấy phép lao động cho lao động nước ngoài và bảo đảm an toàn không lây nhiễm dịch bệnh. Ngoài ra, thực hiện tốt việc bảo đảm an sinh xã hội, việc làm, hỗ trợ đối với người nghèo, khó khăn; tiếp tục rà soát các nhóm đối tượng để thực hiện hỗ trợ kịp thời theo quy định tại Nghị quyết số 42 của Chính phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho mở lại dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh. Về phía Công an tỉnh cần lưu ý có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra tại các dịch vụ: karaoke, bar, vũ trường trá hình (như sử dụng ma túy).

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng ý cho mở lại dịch vụ karaoke