Theo dõi trên

Hỗ trợ gia đình các nạn nhân ở Hòa Thắng trong vụ chết cháy tại TP. HCM 

13/03/2017, 17:03

BTO- Liên quan đến vụ 4 người thân trong cùng 1 gia đình (ở xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình) tử vong do cháy nhà tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, trong ngày hôm nay 13/3, chính quyền địa  phương cùng người thân và hàng xóm đã tổ chức tang lễ cho những người xấu số tại gia đình ở thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng.

                
      Gia đình tổ chức đám tang cho những người xấu số

Các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn là hai chị em ruột Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, nữ); hai cháu gái sinh đôi con chị Trang: Nguyễn Thị Tường Vy và Nguyễn Thị Tường Vân (5 tuổi).

Ông Nguyễn Thúc Phước Hải, Chánh Văn phòng UBND huyện Bắc Bình cho biết: UBND huyện đã trích ngay 37,6 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn này để bước đầu gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Đồng thời cũng đã chỉ đạo chính quyền địa phương huy động các đoàn thể hỗ trợ gia đình lo tang lễ.

Được biết gia đình các nạn nhân có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn, chủ yếu sống bằng nghề làm rẫy, nên vợ chồng Trang và em gái cùng vào TP.HCM làm thuê.

Để giúp đỡ các nạn nhân, chính quyền địa phương đã vận động bà con trong xã, được hơn 24,5 triệu đồng để hỗ trợ, cùng chia sẻ nỗi đau mất mát đối với gia đình các nạn nhân.

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 12/3, tại một căn nhà trên Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Tân Bình, TP. HCM). Đây là nơi vợ chồng chị Trang cùng em và các con thuê trọ để mưu sinh. Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương vận động người dân hỗ trợ mua áo quan cùng các chi phí khác để đưa các nạn nhân về quê mai táng.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ gia đình các nạn nhân ở Hòa Thắng trong vụ chết cháy tại TP. HCM