Theo dõi trên

Họp Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”

21/06/2017, 10:45

BTO- Chiều 20/6, Ban tổ chức Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” đã họp triển khai kế hoạch vận động Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” và truyền hình trực tiếp Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ năm 2017.

Ban vận động Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” do đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Trưởng Ban Dân vận làm Trưởng Ban; đồng chí Phạm Quỳnh Châu làm Phó ban Thường trực; Phó Ban dân vận Phạm Ngọc Chính và Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Phan Đoàn Thái làm phó ban cùng các thành viên là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Tại cuộc họp, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình, các thành viên trong Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” đã thống nhất nội dung dự thảo kế hoạch của Ban chỉ đạo và có nhiều ý kiến đóng góp, nhằm tìm ra các biện pháp tổ chức cuộc vận động quỹ có hiệu quả nhất.  Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Phạm Quỳnh Châu cho biết, đây là năm thứ 7 triển khai, trước đó năm nào cũng thành công và đã được lãnh đạo tỉnh, cán bộ và nhân dân đánh giá cao. Các thành viên Ban Chỉ đạo cố gắng bám sát và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Báo Bình Thuận và Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận có nhiệm vụ tăng cường tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động trước và sau thời gian tổ chức lễ.

Theo kế hoạch, Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ năm 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 20/8/2017. Ban chỉ đạo cuộc vận động đề nghị Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận phối kết hợp với Ban Chỉ đạo chuẩn bị tốt cho buổi lễ, để đêm truyền hình trực tiếp thành công tốt đẹp.

Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” được hình thành trên cơ sở vận động sự tự nguyện của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh và các tổ chức, cá nhân trong, ngoài nước. Từ Quỹ này đã hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho hàng nghìn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học được tiếp tục đến trường, nhiều em đã thực hiện được ước mơ, học hành thành đạt, ra trường có công ăn việc làm, có điều kiện cải thiện đời sống.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”