Theo dõi trên

Không có chuyện cá mập vào tận bờ

15/09/2018, 10:23

BTO-Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền khá nhanh clip và hình ảnh những thanh niên ngồi trên những con cá mập với lời cảnh báo: “ Biển Phan Rí hiện xuất hiện cá mập kinh dễ sợ, mọi người đừng tắm biển nhé!". Đây là thông tin hoàn toàn thất thiệt gây hoang mang cho mọi người, nhất là du khách đến du lịch tại Tuy Phong.

Qua trao đổi vớiông Huỳnh Văn Điển, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong được biết, đây là thuyền làm nghề giã cào của ông Nguyễn Phụng ở Hòa Phú, Tuy Phong. Trong đợt đi biển vừa rồi thuyền ông đã đánh bắt ngoài khơi thuộc vùng biển Bình Thuận được 7 con cá mập, chứ ko phải cá mập vào tận bờ.

Thiết nghĩ từ sự việc trên, các ngành chức năng, địa phương cần có biện pháp ngăn chặn, cũng như xử lý nghiêm minh những trường hợp tung tin gây hoang mang dư luận.

Tài khoản tung tin có hàng trăm lượt chia sẻ

Những con cá mập trên thuyền

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chuyện cá mập vào tận bờ