Theo dõi trên

Không để nữ sinh bị nạn “hụt” kiến thức

31/08/2017, 16:38

BTO - Liên quan đến vụ nữ sinh Trường THPT Đức Linh bị gãy chân trong ngày tựu trường, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phan Đoàn Thái khẳng định: Sở rất quan tâm đến vụ việc trên và ngay trong ngày 28/8 đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường THPT Đức Linh.

Sở đã chỉ đạo nhà trường phải khẩn trương thăm hỏi, động viên em Trần Nguyễn Lan Nghi và Phạm Nguyễn Phương Trâm (học sinh lớp 10A2). Đồng thời, có biện pháp khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn khi tấm biển cổng trường được gắn lên lại. Đặc biệt, riêng em Nghi bị gãy chân phải điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Sở đã yêu cầu nhà trường có kế hoạch phụ đạo cụ thể để em không bị “hụt” kiến thức.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phan Đoàn Thái, cho biết thêm: Khi sự việc xảy ra, một số tờ báo và trên mạng xã hội đã đưa tin không chính xác, bình luận theo hướng suy diễn, không đúng bản chất sự việc, gây hoang mang cho phụ huynh và học sinh. Chiếc xe bị vướng vào cổng trường không phải chở hàng từ thiện mà chở 12.000 cuốn vở; toàn bộ số vở trên do một cựu học sinh của trường thuê xe tải 86H-2835 vận chuyển để tặng cho học sinh toàn trường nhân ngày đầu năm học mới. Đối với thông tin trụ cổng trường không được xây bằng bê tông thép mà chỉ xây bằng gạch và vữa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: sẽ kiểm tra lại và phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không để nữ sinh bị nạn “hụt” kiến thức