Theo dõi trên

Kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Hàm Thuận Nam: Lấy phiếu tín nhiệm 20 chức danh

20/12/2018, 09:26

BT- Trong 2 ngày (18 -19/12), HĐND huyện Hàm Thuận Nam diễn ra kỳ họp thứ 7, khóa VIII nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HĐND huyện Đặng Văn Thái nhấn mạnh: Đây là kỳ họp rất quan trọng để tập trung đánh giá, thảo luận tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh huyện năm 2018; kiểm điểm điều hành của UBND huyện năm 2018, nhiệm vụ năm 2019; thông qua tờ trình và dự thảo nghị quyết về công tác giảm nghèo năm 2019 và kế hoạch đầu tư phát triển năm 2019; tiến hành chất vấn, trả lời chất vấn và báo cáo trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Sau phần đánh giá tình hình năm 2018, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện đối với ông Đỗ Văn Hoàng (nghỉ hưu) và miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện đối với bà Mai Thị Ngọc Ảnh. Đồng thời, thống nhất bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện đối với bà Mai Thị Ngọc Ảnh với số phiếu bầu rất cao 37/38 đại biểu, đạt tỷ lệ 97,3%.

Tại kỳ họp này, HĐND huyện đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 20 người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu. Kết quả, Chủ tịch UBND huyện Trần Ngọc Diệp, Chánh Thanh tra huyện Nguyễn Văn Đồng và Trưởng Công an huyện Trần Văn Mười có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 35/38 phiếu, không có phiếu tín nhiệm thấp. Tiếp đó là Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hiến với 34/38 phiếu và Chủ tịch HĐND huyện Đặng Văn Thái có 33/38 phiếu, không có phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Nguyễn Minh - Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu HĐND huyện đã tập trung thảo luận, đề xuất giải pháp để góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu về kinh tế - xã hội của huyện năm 2019. Đồng thời, hoan nghênh các đại biểu đã công tâm, khách quan, bầu bổ sung Phó Chủ tịch UBND huyện. Đây là sự bổ sung kịp thời để UBND huyện tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Hàm Thuận Nam: Lấy phiếu tín nhiệm 20 chức danh