Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Hiệp hội người khuyết tật Hàn Quốc

05/09/2018, 15:18

BTO- Chiều ngày 4/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội người khuyết tật Hàn Quốc do ông Kwon Oh Young - Đại diện Hiệp hội dẫn đầu.

                
      Chụp ảnh lưu niệm với đoàn

Phó Chủ tịch tỉnh hoan nghênh việc hợp tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người khuyết tật là một trong những chính sách an sinh xã hội mang ý nghĩa nhân văn. Tỉnh Bình Thuận sẵn sàng hợp tác với Hiệp hội người khuyết tật Hàn Quốc trong lĩnh vực dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, tiến tới xây dựng dự án hợp tác mà hai bên đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ tại Seoul vào tháng 4/2018. Đồng thời, sẽ tạo mọi điều kiện để quá trình hợp tác giữa hai bên được diễn ra tốt đẹp, đạt hiệu quả cao, góp phần mở ra cơ hội để những người khuyết tật có thể tự tin hơn trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng.

Ông Kwon Oh Young  thay mặt Đoàn cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành đã đón tiếp và bày tỏ mong muốn được tìm hiểu tình hình thực tế về nghề và việc làm cho người khuyết tật tại tỉnh. Qua đó, sẽ thống nhất nội dung hợp tác và thông qua buổi gặp mặt hôm nay, việc hợp tác của Hiệp hội và tỉnh Bình Thuận sẽ được bắt đầu và duy trì dài lâu.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Hiệp hội người khuyết tật Hàn Quốc