Theo dõi trên

Lữ đoàn 681 thăng quân hàm cho Quân nhân chuyên nghiệp

29/07/2020, 16:19

BTO - Chiều 28 /7, tại Bình Thuận, Lữ đoàn 681 tổ chức công bố và trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho 22 Quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) thuộc các cơ quan, đơn vị trực thuộc (Trong đó có 4 QNCN được nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn).

Việc nâng lương, thăng quân hàm là sự ghi nhận của BTL Quân chủng, Vùng 2 Hải quân; Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn đối với quá trình phấn đấu, cống hiến của mỗi QNCN trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Để nâng lương, thăng quân hàm cho QNCN thực hiện đúng quy định, Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn đã chỉ đạo các cơ quan có liên quan tiến hành rà soát, xem xét, đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ của từng QNCN một cách chặt chẽ, dân chủ, khách quan, chính xác.

         

Phát biểu chúc mừng các QNCN được nâng lương, thăng quân hàm, Thượng tá Nguyễn Đình Hà - Ủy viên thường vụ,  Phó Lữ đoàn trưởng - TMT Lữ đoàn đánh giá cao sự nổ lực của các QNCN trong quá trình công tác. Đồng thời yêu cầu thời gian tới, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tiếp tục tăng cường bồi dưỡng giáo dục, nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, giúp QNCN xác định rõ trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, chấp hành nghiêm Pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và quy định của đơn vị; tạo điều kiện cho QNCN phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành.

Tin, ảnh: Ân Hồng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lữ đoàn 681 thăng quân hàm cho Quân nhân chuyên nghiệp