Theo dõi trên

Lực lượng vũ trang sẵn sàng chống bão

03/11/2017, 16:35

BTO- Để chuẩn bị đối phó cơn bão số 12, Bộ CHQS tỉnh đã chuẩn bị các phương án  phòng chống.

                       
      LLVT tỉnh chuẩn bị lực lượng, phương tiện cơ động đến các nơi xung    yếu

 Huyện Tuy Phong là địa phương được tỉnh xác định sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp khi bão đổ bộ vào. Cùng với LLVT huyện Tuy Phong, cán bộ, chiến sỹ Đại đội Trinh sát 5 sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống, tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ tài sản của nhân dân khi bão đổ bộ vào.

Lực lượng thông tin của Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị đã được phân công đến tất cả các đơn vị để gia cố lại đường dây thông tin, chặt cây có nguy cơ đỗ đè đường dây; kiểm tra lại mạng điện thoại nội bộ quân sự, máy thông tin PRC25, máy ICom, vô tuyến điện, hữu tuyến điện sóng ngắn để giữ thông tin liên lạc nắm tình hình và báo cáo trước, trong và sau bão.

Hiện nay cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh đang khẩn trương thực hiện các biện pháp để phòng chống nhằm giảm thiệt hại do bão gây ra. Bộ CHQS tỉnh thành lập các đội ứng cứu ở Bộ chỉ huy, các Đại đội và Ban CHQS huyện, thị xã, thành phố chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cứu hộ, thuốc men, quân y, lực lượng, phương tiện cơ động để ứng cứu khi bão đổ bộ vào.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lực lượng vũ trang sẵn sàng chống bão