Theo dõi trên

Ngày hội “thần tài may mắn” cho người bán vé số

11/12/2017, 13:31

BTO- Sáng 10/12, Tổ chức từ thiện "Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia" đóng tại xã Tân Xuân (huyện Hàm Tân) đã tổ chức ngày hội "thần tài may mắn" dành cho 73 người bán vé số trên địa bàn huyện Hàm Tân và thị xã La Gi.

                       
   
      Các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh biểu diễn và tặng phong bao lì xì    cho những người bán vé số

Đa số những người bán vé số về dự ngày hội là những người nghèo, người tàn tật, người già neo đơn có hoàn cảnh rất khó khăn. Với thông điệp muốn dành cho những người bán vé số một ngày nghỉ thật vui tươi và hạnh phúc. Từ đó, "Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia" đã thuê xe buýt chở những người bán vé số về tại địa điểm của mái nhà ở xã Tân Xuân để tổ chức ngày hội "thần tài may mắn" cho họ. 

                       
   
   
      Những người bán vé số rất vui và hạnh phúc khi được tham gia các    hoạt động của ngày hội “thần tài may mắn”

Đến với ngày hội, những người bán vé số được thưởng thức chương trình ca nhạc miễn phí, được vui cười thoải mái với những tiết mục hài và xem những màn ảo thuật chuyên nghiệp do các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP. Hồ Chí Minh như nghệ sĩ cải lương Hoàng Đăng Khoa, danh hài Tấn Bo… biểu diễn miễn phí. Không chỉ vui vẻ về tinh thần, đến với ngày hội “thần tài may mắn", những người bán vé số còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng quà và được tặng phong bao lì xì 100.000 đồng/người. Đặc biệt, kết thúc chương trình, Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia đã mời những người bán vé số dự bữa cơm thân mật, đầm ấm tình người. Chia sẻ cảm xúc về ngày hội, những người bán vé số đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tổ chức từ thiện “Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia”, những nhà tài trợ đã tổ chức một chương trình hết sức ý nghĩa đầy tình thương và giúp họ có thêm động lực, niềm tin vào cuộc sống.

Được biết, toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình do “Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia” vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp, tài trợ. 

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội “thần tài may mắn” cho người bán vé số