Theo dõi trên

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng “Ngày quốc tế Hạnh phúc”

19/03/2018, 11:12

BTO- Chào mừng “Ngày quốc tế Hạnh phúc” (20/3), Bình Thuận sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị hướng đến cộng đồng xã hội như: trưng bày sách, ảnh, chiếu phim, biểu diễn ca múa nhạc miễn phí với chủ đề hạnh phúc gia đình tại cáchuyện thị, thành phố, ưu tiên vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số…

                
      Biểu diễn ca múa nhạc mừng ngày 20/3

Các cơ quan, đơn vị treo băng rôn, panô tuyên truyền cổ động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi hưởng ứng tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.  Đặc biệt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hàm Thuận Nam tổ chức chương trình văn nghệ và vinh danh các cặp vợ chồng cao tuổi tiêu biểu hạnh phúc bền vững tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện vào ngày 20/3.

 Điểm nhấn của sự kiện lần này là đêm nhạc với chủ đề “Yêu thương và sẻ chia” do Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và Gia đình (Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch) tổ chức với mong muốn, thông qua âm nhạc để gắn kết những tâm hồn đồng điệu và truyền tải thông điệp về tình yêu thương, lòng nhân ái đến tất cả mọi người.

Được biết, ngày 20/6/2012, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã quyết định chọn ngày 20/3 hằng năm là “Ngày quốc tế Hạnh phúc” sau khi có sự thống nhất từ 193 quốc gia thành viên. Lấy ý tưởng từ Vương quốc Bhutan- nơi mà người ta đánh giá chỉ số hạnh phúc quốc gia thậm chí còn cao hơn chỉ số thu nhập quốc gia. “Ngày quốc tế Hạnh phúc” có ý nghĩa quan trọng trong việc kêu gọi mỗi cá nhân tự xây dựng hạnh phúc cho chính bản thân mình và lan tỏa đến những người xung quanh dựa trên tình yêu thương và lòng nhân ái.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng “Ngày quốc tế Hạnh phúc”