Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm mô hình làm kinh tế giỏi của thanh niên

17/03/2018, 11:18

BTNgày 16/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm cơ sở Đoàn và mô hình làm kinh tế giỏi của đoàn viên thanh niên huyện Tánh Linh và Đức Linh.

                
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và tặng quà cho đoàn viên thanh    niên xã Đoàn Suối Kiết (Tánh Linh)

Tại Tánh Linh, Phó Bí thư đã gặp mặt đoàn viên thanh niên xã Suối Kiết và đánh giá cao những thành tích đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2017 của xã Đoàn. Tuy còn gặp nhiều khó khăn về tài chính hoạt động nhưng đoàn xã Suối Kiết luôn phấn đấu vận động sức người, sức của để thực hiện các công trình, phần việc thanh niên thiết thực như làm mới đúc cống bê tông đường, công trình “Ánh sáng an ninh”, bê tông 500m2 sân Nhà văn hóa, hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo… Để tiếp tục phát huy thành tích trong năm 2018 cần có sự đồng lòng, xung kích của đoàn viên thanh niên trong xã.

Sau khi gặp mặt đoàn viên thanh niên xã Suối Kiết, Phó Bí Thư đã đến thăm mô hình trồng lan cấy mô tại thôn 1, Suối Kiết của thanh niên Phạm Quốc Việt. Phó Bí thư đã biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện tham gia phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng của thanh niên Phạm Quốc Việt. Đồng thời, hy vọng anh sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ về kinh nghiệm, vốn vay... cho những thanh niên quyết tâm lập nghiệp trên chính quê hương mình.

                
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm mô hình lan cấy mô của thanh    niên Phạm Quốc Việt (Suối Kiết, Tánh Linh)

Đến thăm và gặp mặt đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên cao su Bình Thuận. Phó Bí thư hoan nghênh đoàn viên thanh niên đã có nhiều nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của công ty, góp phần phát triển kinh tế của công ty cũng như các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Để công ty ngày càng phát triển hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cần có sự đồng lòng, đoàn kết nội bộ; trong đó quan trọng nhất là vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên, đặc biệt là tinh thần phát huy các sáng kiến sáng tạo nhằm đóng góp giá trị mới cho sản phẩm.

                       
   
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm khu xử lý nước thải của Công ty    TNHH một thành viên cao su Bình Thuận

Thăm trang trại chăn nuôi heo của thanh niên Huỳnh Bá Tùng tại xã Sùng Nhơn, huyện Tánh Linh. Với quy mô 500 con heo thịt, Phó Bí thư đã biểu dương tinh thần chịu khó, lập nghiệp của thanh niên Huỳnh Bá Tùng. Đồng thời mong rằng bên cạnh việc phát triển quy mô đàn heo thì việc đảm bảo vệ sinh môi trường là yếu tố quan trọng cần được đặc biệt quan tâm và thực hiện đúng quy trình.

                
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm trang trại chăn nuôi heo của    thanh niên Huỳnh Bá Tùng (Sùng Nhơn, Đức Linh)

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm mô hình làm kinh tế giỏi của thanh niên