Theo dõi trên

Sở Tư pháp công khai đường dây nóng

23/01/2018, 08:46

BT- Để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, tăng cường cơ chế giám sát, minh bạch hóa hoạt động công chứng trong thời gian tới, Sở Tư pháp đã có văn bản yêu cầu các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh phải niêm yết công khai, thông tin đường dây nóng tại trụ sở văn phòng công chứng để các cơ quan, tổ chức, cá nhân và người dân thuận tiện trong việc giám sát, phản ánh hoạt động công chứng. Đồng thời, Sở Tư pháp cũng đề nghị Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố quan tâm cùng phối hợp, giám sát các hoạt động công chứng, chứng thực tại các tổ chức hành nghề công chứng ở địa phương. Khi phát hiện có các hành vi vi phạm hoặc có vấn đề phức tạp liên quan đến hoạt động công chứng, chứng thực, đề nghị thông tin cho Sở Tư pháp biết để kịp thời kiểm tra, chấn chỉnh và xử lý theo đúng quy định pháp luật. Được biết, hiện nay trên toàn tỉnh có 19 tổ chức hành nghề công chứng gồm 1 phòng công chứng, 18 văn phòng công chứng và 33 công chứng viên tham gia hành nghề.

Số điện thoại của lãnh đạo Sở Tư pháp và phòng chuyên môn: 0919004858 và 0907582239 (0252. 2211197). Địa chỉ hòm thư điện tử: hieuptm@stp.binhthuan.gov.vn và camntn@stp.binhthuan.gov.vn.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Tư pháp công khai đường dây nóng