Theo dõi trên

Tăng cường quản lý vật liệu nổ công nghiệp

12/11/2017, 10:25

Công an huyện Hàm Thuận Nam có nhiệm vụ phổ biến, hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, nội quy quy định an toàn về phòng cháy chữa cháy và các quy định về điều kiện an ninh, trật tự trong quá trình hoạt động kinh doanh của các tổ chức, đơn vị kinh doanh sử dụng VLNCN. Chủ động và phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra thực hiện, duy trì các điều kiện về an ninh trật tự của các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động kinh doanh sử dụng VLNCN trên địa bàn huyện theo quy định pháp luật. Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đồn Biên phòng Tân Thành chủ động, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn thuộc huyện và UBND các xã, thị trấn trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ trong lĩnh vực VLNCN, tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm có hoạt động mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép VLNCN, nhất là khu vực vùng biển.

UBND các xã, thị trấn phối hợp thực hiện tốt các nội dung trong công tác quản lý nhà nước về VLNCN trên địa bàn, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thông báo nổ mìn của các doanh nghiệp sử dụng VLNCN nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi tiến hành nổ mìn. Kịp thời báo cáo và đề xuất hướng xử lý đối với các trường hợp vi phạmpháp luật trong hoạt động VLNCN theo quy định….

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng cường quản lý vật liệu nổ công nghiệp