Theo dõi trên

Tánh Linh: Không có chuyện “2 nữ sinh hiếp dâm tử vong nam thanh niên”

10/07/2017, 11:23

BTO- Sáng 10/7, Công an huyện Tánh Linh khẳng định: Thông tin nam thanh niên ở xã Huy Khiêm bị 2 nữ sinh xã Măng Tố (Tánh Linh) hiếp dâm đến chết là thông tin bịa đặt.

Trước đó (ngày 8/7), trên trang web “channel23news.com” đăng hình ảnh 2 thiếu nữ cùng với thông tin nam thanh niên tên P.M.V (SN 1992, ngụ xã Huy Khiêm) bị 2 nữ sinh N.T.T.H (SN 1998) và N.T.T.H (SN 1997, cùng ngụ xã Măng Tố) hiếp dâm. Trang mạng trên còn  miêu tả: “Trong quá trình nhậu, V bị say nên 2 nữ sinh đưa V vào 1 nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Tại đây, 2 nữ sinh đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm V đến chết”. Điều đáng nói, thông tin trên còn cho biết “Công an huyện Tánh Linh đã vào cuộc điều tra và bước đầu 2 nữ sinh đã thừa nhận hành vi của mình”, nên sau khi đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Thuận, ông Hồ Phước Khương – Phó Chủ tịch HĐND xã Măng Tố khẳng định: Không có chuyện 2 nữ sinh hiếp dâm 1 nam thanh niên. Đảng ủy xã Huy Khiêm cho biết: Trên địa bàn xã có 1 thanh niên tên P.M.V (SN 1992), nhưng hiện thanh niên này vẫn khỏe mạnh bình thường. Công an huyện Tánh Linh cũng khẳng định: “Đã đọc được thông tin trên, nhưng tất cả là thông tin bịa đặt, vì trên địa bàn huyện không xảy ra vụ việc nào như vậy”.

Trước sự việc trên, mỗi người cần thận trọng khi tiếp nhận không tin, nhất là những thông tin từ các trang web, mạng xã hội thiếu uy tín, chưa được kiểm chứng. Ngành chức năng cần xử lý nghiêm đối với các website, trang mạng xã hội và cá nhân đăng thông tin sai sự thật.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Không có chuyện “2 nữ sinh hiếp dâm tử vong nam thanh niên”