Theo dõi trên

Tàu Phan Thiết - Sài Gòn sẽ chạy tất cả các ngày trong tuần

12/06/2020, 10:35

 BTO- Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn vừa có kế hoạch cho đôi tàu SPT 1/SPT2 tuyến Phan Thiết - Sài Gòn vận hành từ thứ hai đến chủ nhật trong tuần, bắt đầu từ tháng 7/2020.

 Ông Trần Văn Dũng - Giám đốc chi nhánh vận tải đường sắt Bình Thuận cho biết: Khi tình hình dịch Covid-19 trong nước tạm ổn, công ty đã đưa đôi tàu hoạt động trở lại từ ngày 29/4, nhưng lịch trình chạy chỉ 3 ngày (thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật) trong tuần. Nhằm phục vụ du khách đi lại trong dịp hè và hưởng ứng phát động của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, công ty đã cho tăng chuyến chạy tàu. Đây là giải pháp kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho người dân tới tham quan, thưởng lãm các danh thắng, di tích và hoạt động lễ hội ở các tỉnh từ Bình Thuận đến TP.Hồ Chí Minh.

 Hiện giá vé vẫn không thay đổi so với trước khi xảy ra dịch Covid-19.Cụ thể vé ghế 174.000 đồng/người, giường nằm khoang 210.000 đồng/người. Riêng Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, người khuyết tật nặng được giảm giá vé từ 30 - 90%; miễn vé cho 2 trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng người lớn; công dân Việt Nam từ 60 tuổi trở lên giảm 15%; trẻ em từ 6 đến 10 tuổi giảm 25%; học sinh các trường nghề, sinh viên giảm 10%...

 Thuỳ Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu Phan Thiết - Sài Gòn sẽ chạy tất cả các ngày trong tuần