Theo dõi trên

Thăm chúc Tết 3 xã vùng cao huyện Hàm Thuận Bắc

06/02/2018, 16:06

BTO - Sáng 6/2, bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đi thăm, chúc Tết trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ đội biên phòng tỉnh. 

Đoàn đã đến thăm xã La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đồng (xã Hàm Trí), bà Phạm Thị Lang, Phạm Thị Hiếu là thương binh (xã Thuận Minh). Báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội trong năm qua, chính quyền xã La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến cho biết, nhiều chỉ tiêu được thực hiện đạt và vượt, đời sống của đồng bào có nhiều khởi sắc. Các xã đã chú trọng chăm lo cho hộ nghèo, người có công, gia đình chính sách; việc chuẩn bị Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được các cấp, các ngành và cộng đồng quan tâm, các hộ nghèo đều có ít nhất 1 phần quà để vui xuân, đón tết.

Tại những nơi đến thăm, bà Bố Thị Xuân Linh đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự khởi sắc về kinh tế - xã hội của các xã. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, chính quyền xã cần quan tâm, chăm lo đời sống cho đồng bào; phát triển kinh tế, xã hội; ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, xây dựng nhiều mô hình kinh tế đạt hiệu quả, giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống thấp nhất có thể.

Thay mặt đoàn, bà Linh gửi tặng các phần quà và chúc Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, cán bộ, đồng bào đón năm mới vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.  

         
         
         
   

         

         Thăm    và chúc Tết các xã vùng cao Đông Tiến, Đông Giang, La Dạ.
         
         
   

      

      Thăm và chúc Tết mẹ    Việt Nam anh hùng và thương binh.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm chúc Tết 3 xã vùng cao huyện Hàm Thuận Bắc