Theo dõi trên

Thành lập Ban vận động Hội nữ doanh nhân

05/03/2019, 15:30

 BTO- Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, CLB nữ doanh nhân Bình Thuận  tổ chức họp mặt các nữ doanh nhân trong CLBvà công bố quyết định thành lập Ban vận động Hội nữ doanh nhân tỉnh. Đến dự có bà Lê Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bình Thuận.

Ra mắt Ban vận động.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, các nữ doanh nhân ôn lại lịch sử ngày 8/3, quá trình thành lập CLB cho đến nay. Các chị đã giao lưu văn nghệ, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, tặng hoa chúc mừng, ra mắt 11 chị trong BVĐ chuẩn bị thành lập Hội nữ doanh nhân tỉnh.

Giao lưu văn nghệ.

 Thời gian qua CLB nữ doanh nhân Bình Thuận đã có đóng góp không nhỏ cho phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Đến nay, có 51 hội viên kinh doanh ở tất cả các ngành nghề. Để phát triển mạnh hơn,  thời gian tới CLB sẽ thành lập lên Hội nữ doanh nhân.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập Ban vận động Hội nữ doanh nhân