Theo dõi trên

Thông tin kịp thời các vấn đề thời sự đến cán bộ, đảng viên

09/07/2018, 08:38

BT- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức giao ban công tác giáo dục lý luận chính trị 6 tháng đầu năm 2018 tại huyện Đức Linh. Tham dự có đại diện lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (TTBDCT) của 10 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

6 tháng qua, Trường Chính trị tỉnh và các TTBDCT địa phương đã mở 564 loại hình lớp học, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể phù hợp với điều kiện tại địa phương, đơn vị cho gần 70.000 học viên. Chủ động đề xuất cấp ủy triển khai chuyên đề 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Sử dụng phương pháp phù hợp với từng loại hình lớp học như giảng dạy bằng giáo án điện tử, gắn lý thuyết với thực hành, phân công giảng viên phụ trách bài giảng phù hợp với trình độ, năng lực. Việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học viên được cải tiến theo hướng mở rộng và liên hệ thực tiễn. Ngoài ra các TTBDCT, Tuyên huấn Đảng ủy Quân sự, Biên phòng và Công an tỉnh còn kịp thời thông tin tình hình thế giới, trong nước trong các lớp bồi dưỡng cán bộ, đảng viên và quần chúng cốt cán.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực của các trung tâm vượt qua khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị để làm tốt nhiệm vụ bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho các học viên. Trong thời gian tới các trung tâm cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với cấp ủy cơ sở, các ngành, Mặt trận, đoàn thể trong việc chiêu sinh, duyệt danh sách và quản lý học viên; tham mưu cử đoàn tham dự hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực III do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức; tiếp tục phát huy và đổi mới phương pháp soạn giảng, cập nhật kiến thức, nội dung vào chương trình giảng dạy, kiểm tra, viết thu hoạch...

Trung Sơn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin kịp thời các vấn đề thời sự đến cán bộ, đảng viên